Cập Nhật Top 20+ Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Hiện Đại Mới Nhất 2024

    09 26/01/2024

    Vì sao thiết kế tủ bếp hiện đại lại được nhiều người yêu thích? Có những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại mới nhất nào? Tìm hiểu ngay

    >>> Xem thêm:

    Có Nên Làm Tủ Bếp Inox Cánh Kính Không?

    Mách Bạn Cách Nhận Biết Đơn Vị Thi Công Tủ Bếp Uy Tín

    Tiêu Chí Thiết Kế Tủ Bếp Đẹp Không Lỗi Thời - Tủ Bếp Eurowin

    Hiện nay, xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại đang ngày càng được nhiều người lựa chọn thay vì các thiết kế cầu kỳ, rườm rà hay bố trí quá sơ sài như trước kia. Vì sao lại như vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do và tham khảo những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại mới nhất 2024 qua bài viết này nhé.

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    1. Vì Sao Thiết Kế Tủ Bếp Hiện Đại Lại Được Nhiều Người Lựa Chọn

    Thiết kế tủ bếp hiện đại được nhiều người lựa chọn và đang trở thành xu hướng nội thất nổi bật hiện nay là bởi những thiết kế này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng như:

    1.1 Tiết Kiệm Diện Tích, Tối Ưu Không Gian

    Đây được xem là ưu điểm vượt trội nhất của những thiết kế tủ bếp hiện đại. Bởi ngày nay không gian sống ngày càng thu hẹp, từ các căn hộ chung cư cho tới nhà mặt đất. Những thiết kế hiện đại với đặc trưng là đơn giản, gọn gàng, tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết phù hợp với mọi không gian sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại giúp tối ưu không gian

    1.2 Tính Thẩm Mỹ Cao, Phù Hợp Với Mọi Không Gian

    Tủ bếp hiện đại với thiết kế đặc trưng là đơn giản, sử dụng các màu sắc trung tính như: Màu trắng, màu be, nâu, xám, vàng nhạt,... cùng các đường, các mảng và khối để tạo điểm nhấn, không có các chi tiết cầu kỳ, rườm rà, tối giản đồ đạc, chỉ bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo không gian đẹp mắt, thoáng đãng cho căn bếp. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ dàng lựa chọn những màu sắc nổi bật theo sở thích, thể hiện được phong cách cá nhân của mình. 

    Đặc biệt, các thiết kế tủ bếp hiện đại chú trọng nhiều đến ánh sáng, có thể chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật cho căn bếp trở nên lung linh, ấm cúng hơn.

    Ngoài ra sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế và chất liệu đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với mọi không gian bếp.

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại mang tính thẩm mỹ cao

    1.3 Giá Trị Sử Dụng Cao

    Thiết kế tủ bếp hiện đại tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng của tủ bếp. Tạo không gian lưu trữ đồ đạc nhà bếp hiệu quả. Các khu vực chức năng như nếp nấu, chậu rửa, tủ lạnh,... được bố trí hợp lý, gọn gàng, đảm bảo thuận tiện trong quá trình sử dụng, tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho người nội trợ nấu nướng, đi lại một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, các thiết kế sẽ kết hợp cùng với phụ kiện tủ bếp thông minh như giá bát, giá xoong nồi, giá dao thớt, giá gia vị,... để tăng công năng cho tủ bếp, các giá này giúp lưu trữ, sắp xếp dụng cụ nhà bếp hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều mang lại giá trị sử dụng cao.

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại mang lại giá trị sử dụng cao

    1.4 Chất lượng bền bỉ 

    Các thiết kế tủ bếp hiện đại được sản xuất từ các chất liệu như Inox, nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kết hợp với đá và kính,... đây đều là những chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội như: Khả năng chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt, giúp đảm bảo độ bền lâu dài. 

    Tủ bếp hiện đại được lắp đặt theo từng module rất chắc chắn, giúp hạn chế tình trạng xô lệch, hư hỏng, mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại có chất lượng tốt, bền bỉ lâu dài

    Chỉ với những ưu điểm như trên có thể thấy rằng các thiết kế tủ bếp hiện đại mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu bạn đang có ý định làm tủ bếp thì đây chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Bạn hãy tham khảo một số mẫu thiết kế mới nhất 2024 ngay sau đây nhé

    2. Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Hiện Đại Mới Nhất 2024

    Sau đây là một số mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại cập nhật mới nhất 2024, mời bạn cùng tham khảo.

    2.1 Các Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Hiện Đại Dáng Chữ I

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    2.2 Các Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Hiện Đại Dáng Chữ L

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    2.3 Các Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Hiện Đại Dáng Chữ U

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Thiết kế tủ bếp hiện đại

    Bạn đã chọn được mẫu tủ bếp nào mà mình yêu thích chưa?

    Eurowin là đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp hàng đầu Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng 23 showroom trải rộng khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tủ bếp của Eurowin được nhiều khách hàng yêu thích và đang có mặt trong bếp của nhiều gia đình Việt Nam.

    Hãy liên hệ với EUROWIN theo hotline: 0364 322 322 để được tư vấn chi tiết

    Hoặc bạn có thể để lại thông tin liên hệ trên website www.eurowin.com.vn để EUROWIN có thể liên hệ hỗ trợ bạn nhé.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

     

    —---------------------------------------